• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : แยกประเภทของแท้และของปลอมของนาฬิกา Rolex  (อ่านแล้ว 3981)

รับซื้อ นาฬิกา Rolex

 

แยกประเภทของแท้และของปลอมของนาฬิกา Rolex

 

นาฬิกาRolex คือนาฬิกาชั้นนำซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีความงดงาม และความละเอียดในการออกแบบและในการผลิตมากที่สุดในบรรดานาฬิกาทุกประเภท ไม่ว่าใครๆก็ใฝ่ฝันที่อยากจะได้ครอบครองนาฬิกาRolex ของแท้กันทั้งนั้น แต่กระนั้นแล้ว สิ่งที่ตามมาจากความนิยมชมชอบที่อยากจะเป็นเจ้าของนาฬิกาสุดหรูหรานี้ก็คือ ความน่ากลัวจากนาฬิกาRolexของปลอมที่มีการนำมาวางจำหน่ายตามท้องตลาด และมีลูกค้ามากมายที่โดนพ่อค้าแม่ค้าหัวใสหลอกให้ซื้อและยังมีเว็บไซต์หรือร้านรับซื้อนาฬิกามากมายที่ไม่ทันเกมส์หรือกลลวงของคนที่นำมาขาย ร้านรับซื้อนาฬิกาRolexก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่จะตกเป็นเหยื่อได้ง่ายๆ เราจึงต้องเรียนรู้และสังเกตให้ได้ว่า นาฬิกาRolex ของแท้นั้นมีลักษณะอย่างไร แบบไหนคือของจริง แบบไหนคือของปลอม

การฟังเสียงติ๊กๆจากตัวนาฬิกา:เสียงที่ดังติ๊กคือจุดสังเกตจุดแรกที่ผู้ รับซื้อนาฬิกาRolex จะต้องสังเกตและจดจำลักษณะของเสียงให้เข้าใจก่อน เสียงติ๊กที่ว่านี้หากเป็นเสียงที่มีจังหวะไหลตามเวลาเป็นวินาทีและมีอัตราการขยับที่ช้าเล็กน้อยและระบบเข็มที่กำลังเคลื่อนที่นั้นจะเคลื่อนตามจังหวะวินาที และเดินตามระบบที่เรียกว่าระบบ ควอทซ์ ระบบนี้เป็นระบบของนาฬิกาทั่วไป แต่หากว่าเป็นนาฬิกาRolex จะไม่ได้ใช้ระบบควอทซ์ เข็มจะไม่มีเสียงดังติ๊ก จะทำงานเงียบๆ และยังมีอัตราการกระดิกของเข็มที่ขยับถี่ๆ ดูมีความเร็ว และจากสายตาของเราจะเห็นว่าเข็มนั้นขยับแบบไหลลื่น ไม่มีกระตุก และมีความเงียบมาก หากว่า นาฬิกาRolex ที่เราสังเกตอยู่นั้นไม่มีเสียงเข็มดังติ๊ก แสดงว่าเป็นของจริง แต่ถ้าหากมีเสียง และเข็มกระดิกไม่เร็ว คือของปลอม

น้ำหนักของนาฬิกาRolex: ผู้ รับซื้อนาฬิกาRolex ต้องเข้าใจว่า วัสดุที่นำมาใช้ในการประกอบและสร้างนาฬิกาRolex ขึ้นมาแต่ละเรือนนั้น ใช้โลหะคุณภาพดีรวมถึงการใช้คริสตัลแท้ที่มีน้ำหนักและดูหรูหรา เมื่อลองสวมบนข้อมือ จะรู้สึกถึงน้ำหนักที่มีมวลมากพอสมควรที่เกิดจากวัสดุประเภทโลหะและคริสตัลในนาฬิกา หากว่านาฬิกาRolex มีน้ำหนัก ดูแข็งแรง แสดงว่านั่นคือนาฬิกาRolexของแท้ แต่ถ้าหากว่ามีน้ำหนักเบาจนผิดสังเกต สามารถพิจารณาได้ว่านั่นคือของปลอม

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 

 


Posted by: admin ( 2023-10-22 12:07:52 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์