• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้ได้ของแท้ (รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์)  (อ่านแล้ว 3214)

ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้ได้ของแท้ (รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์)

 

ร้านรับซื้อโรเล็กซ์มือสอง

 

ปัจจุบันนาฬิกานั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยหรูแล้วนั้นยังสามารถที่จะเพิ่มมูลค่าได้ในภายหลังอีกด้วย เนื่องจากนักสะสมส่วนใหญ่นั้นรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์จากเจ้าของเดิม และส่วนใหญ่การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์จะเป็นสินค้ามือสองซะส่วนมาก เพราะยิ่งเป็นสินค้าที่เป็นรุ่นเก่าและยังมีคุณภาพดี นักสะสมส่วนใหญ่ก็ยิ่งที่จะรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์มือสองกันเยอะมากขึ้น

               แต่การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นถ้าหากผู้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคของนาฬิกาโรเล็กซ์แล้วละก็ อาจจะทำให้การรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ที่ได้มานั้นอาจจะเป็นของปลอมก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นนักสะสมที่คิดจะรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์แล้วนั้นควรที่จะศึกษาเกล็ดความรู้เล็กน้อยที่อย่างน้อยก็สามารถที่จะช่วยในการจับผิดนาฬิกาโรเล็กซ์ปลอมได้อย่างไม่เสียเงินและไม่เสียดายเวลาอีกด้วยและยังได้ของแท้มาเป็นของสะสมที่มูลค่าอีกหนึ่งชิ้นอย่างสบาย ซึ่งวิธีที่ร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ของเรานำมาฝากนั้นสามารถที่จะสังเกตได้โดยตาเปล่าอีกด้วย

               วิธีที่ 1  นั้นสามารถทำได้ง่ายโดยการทดสอบเสียงติ๊กๆของนาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้นั้นจะต้องเป็นเสียงที่เร็วและถี่เนื่องจากระบบของนาฬิกาที่มียี่ห้อแพงนั้นจะใช้เป็นระบบอัตโนมัติทำให้ตัวเข็มนั้นจะมีการเดินที่ไหลลื่นและเสียงเบามาก และต้องมีการเคลื่อนที่ที่ไม่กระโดดจึงทำให้สังเกตได้ว่าเข็มวินาทีนั้นจะค่อนข้างมีความไหลลื่น และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือเลนส์นูนที่ใช้เพื่อขยายวันที่จะต้องสามารถขยายได้จริงและสามารถทำให้เห็นวันที่ที่ใหญ่ขึ้นจึงจะถือว่าไม่เป็นของปลอม นาฬิกาโรเล็กซ์ของแท้นั้นจะต้องมีน้ำหนักที่พอประมาณแต่ไม่เบาจนเกินไป และตัวฝาหลังของนาฬิกานั้นจะต้องไม่เปลือยจนทำให้เห็นไปถึงตัวเครื่องและกลไกลการทำงาน เนื่องจากนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นผลิตจากเนื้อโลหะคุณภาพดีทำให้การเกิดตำหนินั้นค่อนข้างที่จะมีรอยยาก และยังสามารถกันน้ำได้ทุกเรือน

               วิธีที่ 2  การสังเกตตำหนิเล็กๆน้อยๆ นั้นก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน แต่ข้อสังเกตเหล่านั้นอาจจะต้องทำการศึกษาที่ค่อนข้างละเอียด หากสังเกตที่ซีเรียลนัมเบอร์ที่ด้านหลังของตัวเรือนนาฬิกานั้นควรอยู่ในตำแหน่งระหว่างเขี้ยวยึดและตัวเรือนนั่นเอง อีกอย่างหนึ่งที่ค่อนข้างละเอียดคือมงกุฎบนขีดบอกเวลา 6 นาฬิกา นอกจากนี้อาจจะใช้แว่นส่องพระหรือแว่นขยายส่องบริเวณที่ขอบหน้าปัดนาฬิกาจะเห็นได้ว่ามีอักษรสลักไว้

               เหนือสิ่งอื่นใดการรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นควรเลือกซื้อกับผู้ที่มีความเชื่อถือได้และมั่นใจได้ว่านาฬิกาที่รับซื้อมานั้นจะต้องเป็นของจริง และมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้จริง

Tel:081-830-6181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line: @rolex99

รับซื้อนาฬิกา

www.รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์.com

 

 

 


Posted by: admin ( 2023-10-22 12:12:59 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์