• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : Patek Philippe 4675  (อ่านแล้ว 1473)
 
 
Patek Philippe 4675 นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่ดีที่สุดในโลกเรือนหนึ่ง  และยังเป็นรุ่นที่ถือได้ว่ามีราคาย่อมเยาว์ น่าคบมากที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับคนชองเล่นนาฬิการะดับไฮเอนด์  นาฬิการุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นมาเนื่องในโอกาสพิเศษในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 175 ปีของ Patek Philippe และเป็นหนึ่งในซีรี่ของ Multi-Scale Chronograph 
Patek Philippe 4675  เป็นนาฬิกาแบบวินเทจ  ที่มีหน้าปัดแสดงเวลาแบบนาฬิกาโครโนกราฟที่แสนจะซับซ้อนด้วยการแสดงเวลา  พร้อมกับ การเป็นเครื่องมือในการ วัดความเร็วระยะทาง  วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้หญิงที่มีนิสัยและบุคลิกของความเป็นชายซุกซ่อนอยู่ภายในตัว  แม้รูปแบบจะชัดเจนในเรื่องของความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานและบอบบาง  แต่เมื่อมองฟังค์ชั่นการทำงานแล้ว  ก็ไม่ต่างอะไรกับแนวทางการใช้ชีวิตแบบผู้ชายอกสามศอกเลยแม้แต่น้อย
Multi-Scale Chronograph ที่ถูกออกแบบเอาไว้บนหน้าปัดของ Patek Philippe 4675  ประกอบไปด้วย  
-telemeter เป็นเครื่องวัดระยะไกลสุด 14 กิโลเมตร โดยอาศัยหลักการทำงานของแสงและเสียง  ซึ่งมักใช้ในกรณีที่เราต้องการทราบระยะทางในการคำนวณจุดของการยิงปืนใหญ่ในทหารสมัยก่อน  โดยมีหลักการทำงานที่ว่า  เมื่อเราเห็นแสงวาบขึ้นจากการจุดระเบิดให้เรากดปุ่มสตาร์ท  และเมื่อเราได้ยินเสียงระเบิดให้เรากดหยุด  จากนั้นเครื่องจะคำนวณระยะทางให้เราโดยการแสดงผลที่เข็มบนหน้าปัดเพื่อบอกระยะทางที่สามารถคำนวณได้  
-Pulsometer (หรือ pulsimeter) เป็นเครื่องคำนวณอัตราการเต้นของตัวใจ โดยเปรียบเทียบกับอัตราการเต้นของหัวใจ 15 ครั้ง โดยการเริ่มจับมิเตอร์ครั้งแรกพร้อมกับการนับจังหวะการเต้นของหัวใจครั้งที่ 1 และนับต่อไปอีกจนครบ 15 ครั้ง จึงกดปุ่มหยุด เราจะทราบได้ทันทีว่า หัวใจเราจะมีอัตราการเต้นกี่ครั้งต่อนาที
-Tachymeter การวัดความเร็วรอบ / ระยะทาง 1 กิโลเมตร ซึ่งเราจะเริ่มต้นจับเวลาเมื่อเราตรงกับหลักกิโลเมตรบนถนน  และเมื่อเราตรงกับหลักกิโลเมตรอันที่ 2 ก็ให้เรากดหยุด เข็มบนหน้าปัดจะบอกอัตราความเร็วที่เราใช้ในการเคลื่อนที่ได้อย่างแม่นยำ
Patek Philippe 4675  คือนาฬิกาโครโนกราฟแบบ Multi-Scale สำหรับสุภาพสตรีผู้มีใจรักการผจญภัยอย่างแท้จริง หน้าปัดขนาดเล็ก 37 มม. และการออกแบบให้เหมาะกับผู้หญิง และยังบวกด้วยสายหนังที่จะทำให้ดูอ่อนหวานขึ้น หน้าปัดมีให้เลือก 2 สีคือ สีชมพูและสีทองคำขาว ตามความชอบ
นี่คงนาฬิกาอีกเรือนหนึ่งที่จะมาเติมเต็มชีวิตของเราให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  หากคุณกำลังมองหานาฬิกาเรือนใหม่ให้กับตัวเอง  เรายินดีที่จะรับซื้อนาฬิกาเรือนเก่าที่กำลังจะกลายเป็นเรื่องราวในอดีตสำหรับคุณ  และเราจะให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาที่คุณจะพอใจและเราไม่เสียหาย  เพื่อการต้อนรับเครื่องบอดเวลาที่มีคุณภาพเรือนใหม่  อันจะมาสร้างสีสันใหม่ให้กับชีวิตเราต่อไป
 


Posted by: admin ( 2023-10-22 12:25:56 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์