• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
  • บริการ
  • ข่าวสาร
  • ดาวน์โหลด
  • ติดต่อเรา
หัวข้อข่าว : Patek Philippe 5175R  (อ่านแล้ว 1431)
 
Patek Philippe 5175R  ราคา 80 กว่าล้าน งานประณีตทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา
 
 
ร้านรับซื้อPatek Philippe 5175R
 
 
หากจะพูดถึงนาฬิกายี่ห้อดังระดับโลก คงมีหลายยี่ห้อมาก แต่มีไม่กี่ยี่ห้อที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นนาฬิกาที่ทรงคุณค่า มีความประณีตในการทำมาก และมีไม่กี่เรือนบนโลกด้วย แน่นอนเรากำลังพูดถึงนาฬิกา Patek Philippe ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน และออกนาฬิกามาหลายรุ่นมาก แต่ที่กำลังฮือฮาในท้องตลาดนั่นคือ นาฬิกา Patek Philippe 5175R ที่มีมูลค่ากว่า 82 ล้านบาท ซึ่งเราจะมาดูกันว่า ทำไมนาฬิการุ่นนี้ถึงมีราคาสูงนัก 
ทำไม Patek Philippe 5175R  จึงมีราคาแพง
-นาฬิกา Patek Philippe 5175R  ได้รับการออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 175 ปีของการก่อตั้งแบรนด์ Patek Philippe
-ใช้ระยะเวลาในการทำนาฬิกา Patek Philippe 5175R  เรือนหนึ่งถึง 8 ปี แถมยังมีเพียง 7 เรือนในโลกเท่านั้น ซึ่งจำหน่ายไปแล้ว 6 เรือน และอีกหนึ่งเรือนจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ของ Patek Philippe ถือว่าเป็นนาฬิกาเกรดพรีเมี่ยมที่สมราคามาก ใครมีไว้ในครอบครองเรียกได้ว่า คุณคือสาวกตัวจริงของแบรนด์นี้เลย
-   Patek Philippe 5175R  ใช้แรงงานคนในการทำ เพราะว่ามีส่วนประกอบถึง 1366 ชิ้น และใช้เวลาในการสลักตัวเรือนโรสโกลด์ด้วยมือนานถึง 4 ปี แถมยังมีระบบที่ซับซ้อนมากทีเดียว ถือว่านาฬิการุ่นนี้มีความซับซ้อนมากที่สุดเท่าที่บริษัทเคยผลิตมา จึงเรียกได้ว่า เป็นนาฬิกาแห่งประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้
- ใช้ส่วนประกอบจำนวนมาก ใช้แรงงานคน มีความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ระบบการเดินที่เที่ยงตรง ทำให้นาฬิกา Patek Philippe 5175R  มีราคาสูง เพราะสร้างความงามที่ประณีตและยังแฝงคุณค่าทางจิตใจของผู้สวมใส่อีกด้วย 
เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมถึงมีร้านรับซื้อนาฬิการุ่น Patek Philippe 5175R  ถึงแม้ว่านาฬิการุ่นนี้จะมีราคาสูงแต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะดูจากขั้นตอนการทำรวมถึงวัตถุประสงค์ในการทำ ก็คุ้มค่ากับราคาแล้ว และนอกจากนี้ แบรนด์ Patek Philippe ยังเป็นแบรนด์ยอดนิยมของผู้สะสมนาฬิกา ที่ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งเรือนในครอบครองด้วย ร้านที่รับซื้อนาฬิกาที่มีคุณภาพมาตรฐานก็ควรจะมีนาฬิการุ่นนี้อยู่ในร้านเช่นกัน อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่า ร้านของคุณคือสาวกนาฬิกาตัวจริงเลยล่ะ แต่การที่เราจะหาร้านรับซื้อนาฬิกานั้น เราก็ต้องเลือกร้านที่มีคุณภาพมาตรฐาน รู้ในเรื่องนาฬิกาและมูลค่าของนาฬิกาแต่ละรุ่นด้วย อย่างเช่น นาฬิการุ่น Patek Philippe 5175R  ที่เป็นสุดยอดนาฬิกาทำมือที่ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งการที่จะรับซื้อนาฬิกาได้นั้น ร้านที่ซื้อจะต้องมองเห็นคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในนาฬิกาเรือนนั้นด้วย 
 
 


Posted by: admin ( 2023-10-22 12:26:38 )
สงวนสิทธิ์การใช้งาน ©2015 โดยรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ดอทคอม
ไลน์ไอดี. 0818306181     มือถือ 081-830-6181
สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์